Dòng Nội dung
1
Biến bất kỳ ai thành khách hàng : Chương trình Marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên / C. J. Hayden; Hoàng Ngọc Bích dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2012
367 tr. ; 21 cm


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Để trở thành siêu sao Marketing / Jeffrey J Fox; Hoài Thu - Minh Hạnh dịch
Hà Nội : Lao động - xã hội, 2008
222tr. ; 21cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Giáo trình marketing căn bản / Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Trần Minh Đạo chủ biên
Hà Nội : Giáo dục, 2002
483tr. ; 21cm.
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đầu mục:17 (Lượt lưu thông:34) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Giáo trình marketing căn bản / Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Trần Minh Đạo chủ biên
Hà Nội : Giáo dục, 2002
483tr. ; 21cm.
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đầu mục:18 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Giáo trình marketing căn bản / Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Trần Minh Đạo chủ biên
Hà Nội : Trường ĐHKT Quốc dân, 2009
406tr. ; 21cm.
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)