Đại Học Công Nghiệp Việt - Hung
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tim toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tạp chí
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Diễn đàn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tim toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biến bất kỳ ai thành khách hàng : Chương trình Marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên / C. J. Hayden; Hoàng Ngọc Bích dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2012
367 tr. ; 21 cm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Để trở thành siêu sao Marketing / Jeffrey J Fox; Hoài Thu - Minh Hạnh dịch
Hà Nội : Lao động - xã hội, 2008
222tr. ; 21cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình marketing căn bản / Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Trần Minh Đạo chủ biên
Hà Nội : Giáo dục, 2002
483tr. ; 21cm.
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Đầu mục:17 (Lượt lưu thông:34) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình marketing căn bản / Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Trần Minh Đạo chủ biên
Hà Nội : Giáo dục, 2002
483tr. ; 21cm.
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Đầu mục:18 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình marketing căn bản / Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Trần Minh Đạo chủ biên
Hà Nội : Trường ĐHKT Quốc dân, 2009
406tr. ; 21cm.
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3