Đại Học Công Nghiệp Việt - Hung
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tim toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tạp chí
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Diễn đàn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tim toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
9=10 : 9 yếu tố quyết định điểm 10 trong kinh doanh / Leonard L. Berry; Ánh Nguyệt dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2013
419 tr. ; 21 cm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của nhà hàng Lá Cọ, Công ty cổ phần thương mại và du lịch ATM / Nguyễn Thị Lan Anh, ThS: Nguyễn Trọng Tuyến
Hà Nội : Trường ĐHCN Việt - Hung, 2020
86tr ; 27cm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả marketing của công ty TNHH MTV Hân Hà / Hà Quỳnh Như; Th.s Trần Thị Mơ
Hà Nội : Đại học Công nghiệp Việt - Hung, 2017
67 Tr. ; 27 cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Đẩy mạnh xúc tiến bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả marketing tại công ty cổ phần đầu tư K&G Việt Nam / Vũ Thị Lan; Th.s Chu Thị Thanh Vân hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Công nghiệp Việt - Hung, 2019
54 Tr. ; 27 cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Hoàn thiện chính sách Marketing tại Công ty cổ phần và phát triển đầu tư Hoàng Hà / Kiều Thị Nhật Lệ, ThS: Trần Thị Mơ hướng dẫn
Hà Nội : Trường ĐHCN Việt - Hung, 2020
80tr ; 27cm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
of 4