• Sách tham khảo
  • 658.8 Ph 104 Ph
    Bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác và marketing trực tuyến :
DDC 658.8 Ph 104 Ph
Tác giả CN Phạm Thị Thu Phương
Nhan đề Bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác và marketing trực tuyến : Đây là tài liệu được sử dụng để đào tạo đại diện bán hàng cho các loại hình doanh nghiệp: sản xuất, dịch vụ, thương mại, v. v... thuộc các ngành Kinh tế - Kỹ thuật / Phạm Thị Thu Phương
Lần xuất bản Xuất bản lần thứ 2 có sửa chữa và bổ sung
Thông tin xuất bản Hà Nội : Khoa học và Kỹ thuật, 2005
Mô tả vật lý 516 tr. ; 24 cm
Thuật ngữ chủ đề Bán hàng-Kỹ năng
Khoa Quản trị bán hàng
Địa chỉ Kho đọc Sinh viên(3): 1000025744-6
Địa chỉ Kho mượn(2): 3000035979-80
000 00000nam#a2200000ui#4500
00111438
0022
0042B73D776-581E-4DE1-8E76-5F12976BFD2F
005201403060939
008081223s2005 vm| vie
0091 0
039|a20190107155003|bnganpt|c20140306093932|dvanpth|y20140115073642|znguyenloi
082 |a658.8|bPh 104 Ph
100 |aPhạm Thị Thu Phương
245 |aBán hàng trong kỷ nguyên hợp tác và marketing trực tuyến : |bĐây là tài liệu được sử dụng để đào tạo đại diện bán hàng cho các loại hình doanh nghiệp: sản xuất, dịch vụ, thương mại, v. v... thuộc các ngành Kinh tế - Kỹ thuật / |cPhạm Thị Thu Phương
250|aXuất bản lần thứ 2 có sửa chữa và bổ sung
260 |aHà Nội : |bKhoa học và Kỹ thuật, |c2005
300 |a516 tr. ; |c24 cm
650 |aBán hàng|xKỹ năng
690 |aQuản trị bán hàng
852|bKho đọc Sinh viên|j(3): 1000025744-6
852|bKho mượn|j(2): 3000035979-80
8561|uhttp://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata3/anhbia/banhangtrongkynguyenhoptacmarketingtructuyen_phamthithuphuong/0banhangtrongkynguyenhoptacmarketingtructuyen_phamthithuphuongthumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0
Comment